นี่ไง เหตุผลที่ต้องใส่ชุดออกกำลังกาย ไม่ได้โอเวอร์ แต่มันช่วยได้จริงๆ

ไหนขอเสียงสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายหน่อยเร็ว เยอะเหมือนกันนะคะเนี่ย เอาจริงๆ เพื่อนๆ เคยเจอมั้ยคะเวลาเราแต่งชุดออกกำลังกายไปเข้ายิม หรือไปโยคะ แล้วมีคนมองแปลกๆ ว่าทำไมจัดเต็มอะไรขนาดนี้ จะไปช่วยพี่ตูนวิ่งหาเงินเหรอ หรือสำหรับใครที่กำลังคิดไม่ตกว่า ออกกำลังกายนี่มันต้องมีชุดของมัน หรือมีชุดโยคะเลยรึเปล่า หรือจะใส่แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นธรรมดาพอ ซึ่งขอบอกตรงนี้เลยนะคะว่า “ของมันต้องมี!!” เพราะชุดออกกำลังกายกับชุดโยคะ มันช่วยเราได้มากจริงๆ ไม่ใช่แค่มโนไปเอง แต่จะช่วยยังไงนั้น ตามไปชมกันเลย

 

ชุดออกกำลังกายใส่สบาย ช่วยให้ออกกำลังกายได้ตลอดรอดฝั่ง

ต้องบอกก่อนนะคะว่า ความสบายเป็นสิ่งต้องมาควบคู่กับการออกกำลังกายเลยนะ ใครหลายๆ คนชอบมองว่ารักจะออกกำลังกาย แล้วจะอยากสบายทำไม อันนี้เป็นทัศนคติที่ผิด สิ่งที่ถูกคือ เพราะเรากำลังทำสิ่งที่ยากลำบากอยู่แล้ว ดังนั้นอย่าไปกดดันตัวเองเพิ่มเติมค่ะ

ชุดไหนใส่แล้วไม่สบาย ให้โละทิ้งด่วน หันมาใส่ชุดออกกำลังกายและชุดโยคะแทนดีที่สุด เพราะกางเกงที่ยืดหยุ่น ไม่ฟิตไป แขนเสื้อที่กุด การระบายอากาศที่ดี ไม่อับชื้น สิ่งเหล่านี้จะทำให้เรามีกำลังใจ และพร้อมจะออกกำลังกายไปได้นานๆ

 

ระบายอากาศได้ดี ไม่รบกวนคนรอบข้าง

ออกกำลังกายให้หุ่นดีแล้ว เรื่องของสุขอนามัยก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกันนะ ถึงแม้เราจะรู้กันดีว่า คนออกกำลังกายต้องเหงื่อออก ตัวเหม็นเหงื่อ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นทุกคนนี่นา เรามีตัวเลือกที่ดีกว่ากันตั้งเยอะ

อย่างเช่นใส่ชุดออกกำลังกายแทนเสื้อผ้าธรรมดา ช่วยระบายเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี ไม่เหม็นอับ ไม่เก็บกลิ่น ไม่เหนียวตัว ใครที่ยังใส่เสื้อยืดธรรมดาๆ อยู่แนะนำให้เปลี่ยนให้ไวเลย ก่อนที่ใครต่อใครจะเอาไปพูดกันว่า เราหุ่นดีแต่กลิ่นตัวแรง...

 

ลดอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย

ขนาดเสื้อผ้าที่ดูไม่น่ามีพิษสงอะไรก็ยังทำให้เราบาดเจ็บได้เลยนะ อย่างเวลาวิ่ง ถ้าเราใส่กางเกงธรรมดา ตะเข็บที่หนาก็จะข่วนที่ขาอยู่ตลอดเวลา จนทำให้เนื้อถลอก เลือดไหลได้เลย พอเป็นแบบนี้การจะใช้ชีวิตก็เป็นเรื่องยาก เพราะใส่อะไรก็เจ็บไปหมด แม้แต่ชุดทำงานธรรมดาก็ตาม เห็นมั้ยคะว่าถ้าเปลี่ยนมาใส่ชุดออกกำลังกายแต่แรกก็หมดปัญหากวนใจที่ว่าแล้ว

 

‘เสียเงิน’ ดีกว่า ‘เสียหน้า’

เพราะเวลาเราเล่นโยคะหรือออกกำลังกายมันต้องมีการขยับตัวอยู่ตลอดเวลา ยกแข้ง ยกขา กางนู่น กางนี่ ถ้าเผลอไปหยิบเสื้อผ้าธรรมดาๆ มาใส่ สาวๆ อาจโป๊ะ เป้าขาดกลางคลาสออกกำลังกายได้เลยนะ เพราะความยืดหยุ่นของเนื้อผ้ามันก็ไม่ได้มาตรฐาน และไม่ได้ถูกออกแบบมาเหมือนกับชุดออกกำลังกายหรือชุดโยคะอยู่แล้ว

แล้วไหนคนไทยเราจะเป็นพวกขี้อายแบบสุดๆ อีก เจอเหตุการณ์แบบนี้ไปนี่แทบแทรกแผ่นดินเลยนะ ไม่กล้าไปยิมอีกเลยแหละ แบบนี้เลือกเสียเงินดีกว่าเนอะ อย่ารอให้เสียหน้าเลย

 

เป็นไงบ้าง อ่านแล้วอยากจะวิ่งไปโละชุดเก่าๆ ทิ้งแล้วซื้อชุดออกกำลังกายดีๆ ทันทีเลยใช่มั้ยล่ะ ลงทุนซื้อติดบ้านกันไว้สัก 2 ชุด เผื่อใส่สลับกันออกกำลังกายก็ยังดี ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาชุดออกกำลังกาย หรือชุดโยคะเท่ๆ สไตล์คูลๆ ที่ใส่แล้วดูดี แถมยังช่วยให้ออกกำลังกายได้แบบจัดหนักไม่ต้องกลัวขาดล่ะก็ ลองแวะเข้ามาชมสินค้าที่ร้าน yogafitwearthailand.com ได้เลย เรามีชุดออกกำลังกายและชุดโยคะ แบรนด์จากอเมริกาและออสเตรเลีย รอให้เพื่อนๆ ไปสอยมาใช้บริการในราคาที่ถูกสุดๆ รับประกันคุณภาพ ใส่แล้วออกกำลังกายได้น๊านนานแบบไม่มีเจ็บตัว